วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

blog แรก

26 ก.ค. 51

รู้สึกดีเหมือนกันนะ ที่ลองมี blog เป็นของตัวเอง จริงๆ แล้วควรจะต้องตั้ง concept ก่อนว่า blog ควรจะเน้นในเรื่องอะไร แต่เพราะว่าอารมณ์ของเจ้าของ blog ขึ้นๆ ลง วันนี้อาจอยากเขียนเรื่องประสบการณ์ ความรู้ วันอื่นๆ อาจจะอยากพูดเรื่องเบาสมอง บันเทิง อะไรเทือกเนี้ย ถ้างั้นป็นว่า blog นี้เป็นแหล่งรวมสรรพเพเหระ ก็แล้วกัน

เจ้าของ blog อายุไม่น้อย และก็ไม่มาก มีอาชีพการงานมั่นคงพอสมควร ทำงานเกี่ยวกับด้านต่างประเทศ ดังนั้นจึงพอมีความรู้ภาษาต่างประเทศอยู่ จะดีมากถ้าจะมีการแลกเปลี่ยนความรู้ภาษาต่างประเทศกับเพื่อน blogger อื่น (อังกฤษ กับญี่ปุ่น นะ) ตอนนี้นอกจากทำงานแล้วยังเรียนโทอยู่ในสาขาที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานด้วย (International Relations) คุยกันเรื่องนี้บ้างก็ได้

เคยผ่านการศึกษาและฝึกอบรมในต่างประเทศมาพอสมควร ดังนั้นอาจจะคุยกันเรื่องเที่ยวต่างประเทศบ้างก็ดี

นอกจากนี้ยังเป็นคนชื่นชอบกับการตระเวนกินอาหารร้านที่เขาว่าดี อร่อย และเป็นคนชอบทำอาหาร ฉะนั้นคุยเรื่องอาหารก็จะดีมิใช่น้อย (อยู่เพื่อกิน)

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด เป็นคนใฝ่หาความรู้เรื่องการเมืองเป็นพิเศษ แต่ไม่บอกหรอกว่าในขณะนี้ที่บ้านเมืองแตกแยกเป็นสองฝัก สองฝ่าย เจ้าของ blog อยู่ฝ่ายไหน เอาเป็นว่าเจ้าของ blog เชื่อในเรื่องกรรม ใครทำอะไรไว้ต้องได้สิ่งนั้นตอบแทน (what goes around, comes around) ที่สำคัญที่สุดจงรักภักดีและรักในหลวงเป็นที่สุด ขอบอกว่าขอเป็นพสกนิกรที่ดีของในหลวงก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น: